Những điều cần lưu ý mua Camera An Ninh để tránh bị “Tiền mất – Tật mang”

Xin vui lòng đọc hết bài viết này trước khi quyết định lắp đặt camera giám sát.

Do nhu cầu lắp đặt camera ngày càng tăng vì vậy đã bùng nổ nhà cung cấp lắp đặt camera giám sát cho những khách hàng có nhu cầu sử dụng nhưng sự bùng nổ không kiểm soát này dẫn đến tình trạng mất cân bằng của thị trường, loạn về giá cả và chất lượng sản phẩm và dịch vụ hậu mãi bảo hành sau lắp đặt và cuối cùng là khách hàng sẽ là người chịu thiệt thòi nhất khi bỏ tiền ra mà không được hưởng trọn vẹn và rất nhiều khách hàng rơi vào tình trạng ” Tiền mất – tật mang” mà không biết kêu ai.

Nguyên nhân chính vẫn là do thị trường cung cao hơn cầu, do đặc thù của ngành rất dễ làm chỉ cần biết kéo dây và làm một vài thao tác là đã có được hệ thống camera an ninh vì vậy đã có rất nhiều trường hợp những cá nhân trong khi làm kỹ thuật ở công ty nào đó đã thấy quá dễ đã tự làm giấy phép kinh doanh thành lập doanh nghiệp để đi lắp đặt camera, những công ty này thường không có năng lực về nhân sự, thường cung cấp những sản phẩm kém chất lượng để cạnh tranh về giá với các đơn vị hoạt động lâu năm trong ngành và tâm lý khách hàng không am hiểu về sản phẩm nên thấy rẻ là mua và chịu thiệt thòi không được bảo hành, sửa chữa khi lỗi sản phẩm vì các công ty lắp đặt kia sau một thời gian hoạt động vì lắp hàng giá rẻ không đủ sức để đi bảo hành cho khách đã giải thể và bỏ rơi khách hàng.

Bài viết này chúng tôi muốn gửi đến quý khách hàng, những người bỏ tiền ra để được sử dụng, được phục vụ hiểu thêm về camera an ninh trước khi quyết định trang bị cho mình hệ thống camera. Dưới đây là những lưu ý trước khi quyết định mua hàng:

  •    Xác định rõ nhu cầu của mình cần quan sát bao nhiêu vị trí.
  •    Liên hệ với vài công ty chuyên lắp đặt camera giám sát để được tư vấn. Những công ty làm việc chuyên nghiệp thường hiểu kỹ về nhu cầu và tư vấn tận tình nhất cho khách hàng.
  •    Đừng mua giá rẻ, hãy mua đúng giá.
  •    Yêu cầu đơn vị báo giá cung cấp Thương hiệu, Model khi báo giá và kiểm tra sản có đúng theo bảng giá họ báo hay không khi mang tới lắp đặt.
  •    Hãy lựa chọn thương hiệu có uy tín trên thị trường camera hiện nay.
  •    Chú ý đến những dịch vụ sau này được hưởng khi lắp đặt camera. Yêu cầu dùng thử sản phẩm nếu cần thiết.
  •    Nếu có thời gian hãy tới tận nơi sau khi lựa chọn đơn vị lắp đặt để biết được cơ sở của họ tránh trường hợp sau này không biết kêu ai.

Trên đây là những lưu ý khi khách hàng có nhu cầu lắp đặt camera giám sát.

Hy vọng sau bài viết này Quý khách sẽ lựa chọn được những sản phẩm tốt cùng với chất lượng dịch vụ sau bán hàng tốt nhất.

Xin chân thành cảm ơn!

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.