Nhà Thông Minh – Định nghĩa mới về “Nhà”

Nhà thông minh là một khái niệm không phải hoàn toàn mới nhưng nó sẽ đem lại nhiều cảm giác mới lạ và thú vị cho người sử dụng

Ngay nay Ngôi Nhà được định nghĩa một cách chính xác khi có sử dụng hệ thống Nhà Thông Minh. Nó mang đến cho chung ta cảm giác muốn trở về nhà, không la cà quán xá coffee hay shopping nữa để tận hưởng những tiện ích mang lại sau những giờ làm viêc tại công sở hay công trường.

Những tính năng của giải pháp Nhà Thông Minh :

– Điều Khiển bằng ngữ cảnh : Các ngữ cảnh được tích hợp trên từng công tắc và bố trí khắp nơi trong ngôi nhà, dễ dàng kiểm soát toàn hệ thống chỉ bằng một thao tác ” Chạm ”

* Phòng ngủ : Kịch bản ” đi ngủ”, ”mở khu vực chung”, ” Mở/Tắt Sân Vườn”

* Phòng khách – Sảnh trệt : Kịch bản ” Tiếp Khách”, ” Ra Ngoài”, ” Mở lầu 1”…

Phòng Bếp : Kịch bản ” Nấu ăn”, ” ăn cơm”. ” tiếp khách”

– Chủ động trước anh sáng trong đêm : Các kịch bản điều khiển chéo các khu vực kết hợp với cảm biến tự động mở đèn khi có người và tự động tắt đèn các khu vực chung như hành lang, cầu thang, nhà vệ sinh..

– Đèn cổng – Ban công – Hàng rào : Được thiết lập hẹn giờ tự mở lúc trời tối và tắt dần trong đêm, giúp tiết kiệm điện.

– Đặt lịch trình tưới cây, bơm nước hồ cá : Bạn không phải mất nhiều thời gian và công sức để chăm sóc khu vườn, hồ cá của mình nữa, tất cả sẽ được cài đặt sẵn thời gian hoạt động.

– Kiểm soát từ xa trên thiết bị di động : Khi ra khỏi nhà, chỉ cần mở phần mềm trên điện thoại để quan sát trạng thái hoạt động các thiết bị trong nhà, giao diện mô phỏng hình ảnh thực và chỉ cần ” chạm” kên thiết bị để điều khiển.

– Quản lý con cái : Đặt lịch trình máy lạnh để kiểm soát nhiệt độ trong phòng con

– Kết nối hệ thống báo trộm : Kích hoạt mở sáng tất cả, đóng cửa, hú còi…. khu có báo động xâm nhập.

– Dễ dàng đóng mở cửa từ xa trên điện thoại

Ví dụ : Khi người thân đi làm về nhưng không có chìa khóa, remote mở cửa.

– Rèm cửa tự động : Có thể đặt lịch trình hoạt động tự động ( từ 6h sáng mở rèm ) hoặc tự đóng/mở theo kịch bản : ” xem phim “, ” đi ngủ”.

Phần mềm : Được thiết kế bằng hình ảnh thực tế của căn nhà, với hiệu ứng 3D trực quan, sinh động, dễ dàng sử dụng.

AN TOÀN VỚI HỆ THỐNG AN NINH

Hệ thống an ninh trong ngôi nhà đóng vai trò quan trọng, bảo vệ ngôi nhà 24/7, kiểm soát các nguy cơ cháy nổ, bị xâm nhập trái phép, hệ thống này bao gồm ( cảm biến phát hiện đột nhập, cảm biến phát hiện mở cửa trái phép, cảm biến khói, cảm biến nhiệt độ, cảm biết nổ khí gas,hàng rào điện tử. Với hệ thống Nhà Thông Minh toàn bộ ngôi nhà của bạn sẽ được thể hiện trên màn hình cảm ứng với sơ đồ mặt bằng dễ dàng kiểm soát khi có sự cố. Ví dụ trong đêm khuya căn nhà bị xâm nhập trái phép qua hàng rào ảo hệ thống an ninh ngay lập tức sẽ nhấp nháy đỏ cảnh bảo trên màn hình điện thoại đồng thời điện chiếu sáng sẽ được bật lên tại khu vực đó, còi báo động được kích hoạt đồng thời tin nhắn SMS hoặc các cuộc gọi đến các số được cài đặt sẵn sẽ kích hoạt. Bạn hoàn toàn yên tâm khi ở nhà hoặc vắng nhà.

KẾT NỐI KHÔNG GIỚI HẠN, KIỂM SOÁT NGÔI NHÀ Ở BẤT CỨ NƠI ĐÂU

Dù bạn ở đâu, đang làm gì, đang đi du lịch hoặc đang trong văn phòng đều có thể kiểm soát và điều khiển ngôi nhà của mình một cách dễ dàng bằng Smartphone hoặc máy tính bảng qua 3G, Wifi…

NHÀ THÔNG MINH – TIÊU CHUẨN NGÔI NHÀ HIỆN ĐẠI

Nhà thông minh được kết nối với tất cả các thiết bị trong ngôi nhà nhằm mang đến những tiện ích, hiện đại, và bảo mật, an toàn cao, được thiết kế tích hợp với các hệ thống Camera quan sát, thiết bị báo trộm, chuông cửa màn hình, cổng tự động, ngoài ra còn có vô vàn những tiện ích khác như hướng dẫn nấu ăn, tưới cây tự động, giải trí đa phương tiện, đặt lịch hẹn giờ thức dậy, giờ đi ngủ…

THI CÔNG ĐƠN GIẢN

Nhà thông minh hoạt động theo mô hình Zigbee vì vậy việc thi công đối với nhà thông minh cực kỳ đơn giản thậm chí trong các trường hợp như sửa chữa nhà, xây thêm phòng chỉ cần lắp thêm các thiết bị là có thể hoạt động chung với hệ thống.

TIẾT KIỆM CHI PHÍ

Một thiết bị trong Nhà thông minh có thể thực hiện nhiều chức năng khác nhau, ở thời điểm khác nhau, điều này giúp giảm chi phí, tiện lợi trong thi công và thẩm mỹ của ngôi nhà..

Lắp đặt camera AHD giá rẻ Lắp đặt camera AHD giá rẻ

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.